Dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp – mini cho biểu diễn
Dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp và cỡ nhỏ mini được Âm Thanh AHK đã nghiên cứu và set up với nhiều cấu hình và mức giá khác nhau, phù hợp với từng yêu cầu sử dụng riêng biệt của quý khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khảo sát báo giá và thi công lắp đặt dàn âm thanh sân khấu với kinh nghiệm và sự nhiệt tình, chu đáo.
New: Top 5 dàn âm thanh sân khấu mini phổ biến nhất 2021
Dàn âm thanh sân khấu mini phù hợp cho tất cả các nhu cầu về thiết bị âm thanh trường học, phòng tập thể dục, sân vận động, ban nhạc, hoạt náo viên, khán phòng và hệ thống PA ngoài trời.
Các gói cấu hình sẵn được thiết kế tùy chỉnh giúp bạn dễ dàng chỉ định và mua giải pháp âm thanh hoàn chỉnh hoàn hảo. Chúng tôi cũng mang đầy đủ các hệ thống hỗ trợ thính giác, phản hồi của người nghe. Đối với mục đích di động, chúng tôi có hệ thống âm thanh di động mạnh mẽ hoạt động bằng pin, hệ thống PA không dây và một loạt các thiết bị liên lạc nội bộ có dây và không dây và tai nghe huấn luyện.
1. Dàn âm thanh mini loa Yamaha giá 46 triệu
Với hai loa thụ động 350W Yamaha CBR12, hệ thống đáng tin cậy này cung cấp âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Máy trộn di động Yamaha EMX5 dễ vận hành và tạo ra âm thanh cao cấp, có tính năng bảo vệ quá tải tích hợp để đảm bảo độ tin cậy, tuổi thọ kéo dài và hiệu suất chất lượng liên tục.
Thiết bị bao gồm
- (2) Loa Yamaha CBR12 12 “350W
- (1) Bàn trộn liền công suất Yamaha EMX5 2 x 630W
- (1) Hệ thống cầm tay không dây đơn kênh 2,4 GHz MIPRO ACT-2401 / ACT-24HC
- (1) Bộ thu âm thanh nổi Bluetooth âm thanh nổi Denon Professional DN-200BR Series Solution
Tính năng hệ thống
- Hệ thống âm thanh hoàn chỉnh giá cả phải chăng, dễ vận hành với máy trộn thân thiện với người dùng và hệ thống micrô không dây
- Giá treo loa treo tường giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc độ của loa theo cách phù hợp với không gian độc đáo của bạn
- Các thành phần hệ thống được xây dựng để tồn tại lâu dài, làm cho hệ thống này trở thành giải pháp đáng tin cậy cho nhu cầu âm thanh phòng tập của bạn
- Bluetooth để truyền phát đa phương tiện liền mạch từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác
Sản phẩm liên quan: Dàn âm thanh hội trường đỉnh cao
2. Dàn âm thanh mini loa JBL giá 98 triệu
Hệ thống âm thanh JBL là một gói hệ thống hoàn chỉnh bao gồm loa chất lượng cao, bộ trộn kỹ thuật số nhỏ gọn, hệ thống micrô không dây, micrô có dây và chân đế để bàn. Màn hình cảm ứng màu, đồ họa của QSC TouchMix-8 có thể được điều khiển từ xa bằng kết nối Wi-Fi với các thiết bị iOS không dây, hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng phòng tập thể dục vừa và nhỏ nào.
Thiết bị chính
- (2) Loa di động JBL EON615
- (1) Bộ trộn kỹ thuật số nhỏ gọn QSC Audio TouchMix-8
- (1) Micrô cầm tay không dây Audio-Technica ATW-2120
- (1) Bộ điều hòa và phân phối nguồn Atlas Sound AP-S15LA 15LA
Tính năng
Việc thiết kế lại toàn bộ nền tảng JBL EON tận dụng các công nghệ mới nhất về vật liệu tủ, khoa học âm học, thiết kế bộ chuyển đổi và tính thân thiện với người dùng để mang lại chất lượng vượt trội của một màn hình phòng thu cao cấp. Hệ thống di động hoàn toàn chuyên nghiệp, linh hoạt cao, dễ sử dụng. cho các nhạc sĩ và nhà cung cấp âm thanh đang làm việc hiện nay.
Các thiết kế thùng loa đã được tối ưu hóa để tạo ra sự cộng hưởng âm thanh lý tưởng tận dụng các kỹ thuật ép phun và định hình cơ học của thùng loa.
3. Dàn âm thanh loa Bose giá 29 triệu
Hệ thống âm thanh di động Bose S1 Pro Bluetooth tất cả trong một này với hệ thống micrô không dây kép bao gồm ba loại micrô khác nhau: cầm tay, ve áo và tai nghe. Bởi vì bạn có thể sử dụng hai mic cùng một lúc, hệ thống này hoàn hảo cho nhiều ứng dụng giáo dục – từ lớp học, giảng đường, thuyết trình và đào tạo, đến thông báo trong quán cà phê, thể thao trường học, phòng âm nhạc và khán phòng.
Thiết bị chính
Tính năng
- Âm thanh đầu ra cao từ một hệ thống nhỏ, tiện lợi, sẵn sàng biểu diễn mọi lúc mọi nơi
- Trọng lượng nhẹ, vỏ siêu di động được thiết kế để vận chuyển dễ dàng bằng cách sử dụng tay cầm tiện lợi
- Bộ trộn âm 3 kênh tích hợp cung cấp các điều khiển ToneMatch®, reverb và EQ độc lập trên hai kênh, với một kênh chuyên dụng cho các nguồn nhạc có dây (3,5 mm) hoặc không dây
- Truyền phát Bluetooth® không dây từ thiết bị di động của bạn, với tính năng ghép nối một chạm
- Nhiều vị trí với Auto EQ đảm bảo rằng bạn luôn nghe tốt nhất của mình, bất kể hướng vị trí
- Chân đế loa tương thích với giá đỡ tiêu chuẩn 35 mm
- Pin lithium-ion có thể sạc lại đi kèm cho phép bạn biểu diễn ở bất cứ đâu trong nhiều giờ
4. Bộ loa mini giá rẻ Behringer Europort EPS500MP3 giá 25 triệu
Hệ thống cho phép bạn biến bất kỳ phòng hạng trung nào thành khán phòng, bằng cách đưa tất cả các nhu cầu tăng cường âm thanh cơ bản của bạn vào một hệ thống di động sẵn sàng hoạt động.
Thiết bị chính
Tính năng chính
- Hệ thống PA 8 kênh siêu nhỏ gọn với loa phù hợp tùy chỉnh và bộ trộn âm thanh nổi, công suất 500 watt
- Cung cấp rất nhiều tính linh hoạt và chất lượng âm thanh tuyệt vời trong một gói nhẹ và dễ sử dụng
- Phần khuếch đại công suất có thể tách ra khỏi loa để dễ dàng định vị và truy cập
- Tủ loa có loa trầm 8 “, loa tweeter 1” và giá treo cực tiêu chuẩn 1.378 “(35mm)
- 4 x tiền khuếch đại micrô Xenyx cung cấp nguồn ảo có thể chuyển đổi + 48V
- EQ 2 băng tần đơn giản và thuận tiện có sẵn trên tất cả các kênh
5. Bộ loa SoundKing LS44 giá 46 triệu
Loa SoundKing LS44 (Loa cột SoundKing DLS44) là mẫu loa cột (có 2 phiên bản liền công suất hoặc không) với loa siêu trầm và mô-đun xử lý tín hiệu kỹ thuật số 32-bit có chức năng kiểm soát độ lợi, phân tần, bộ cân bằng, độ trễ, bộ giới hạn và bộ nhớ.
Thiết bị chính
- Loa cột LA404 và loa sub LA12S-1 là loa thụ động, cần sử dụng kèm đẩy hoặc amply…
- Loa cột LA404A và loa sub LA12SA-1 là lựa chọn liền công suất.
Tính năng
- Dòng loa này có độ nhạy cao, công suất lớn và khả năng tái tạo giọng nói mượt mà, nên là một lựa chọn tốt nhất để sử dụng cho biểu diễn sân khấu, các CLB âm nhạc, phòng trà hoặc hát karaoke.
- Loa SoundKing LS44 sở hữu 6 chế độ hoạt động phù hợp cho mọi tình huống: âm nhạc, giọng hát, chương trình trực tiếp, disco, karaoke và phòng hội nghị. Mạch khuếch đại ba kênh class D cung cấp công suất cao, độ méo thấp và âm thanh tuyệt vời.
- Để mở rộng phạm vi âm thanh và đáp ứng yêu cầu băng thông từ các loại nhạc cụ khác nhau, SoundKing cũng cung cấp một loa siêu trầm đường kính 12″ giúp hệ thống có khả năng tái tạo âm bass sâu, mạnh mẽ không thua kém gì các hệ thống loa sân khấu cỡ lớn.
Cấu hình tiêu chuẩn của một dàn âm thanh sân khấu
Tùy kích thước sân khấu lớn hay nhỏ, ngoài trời hay trong nhà (hội trường) mà Quý khách cần những dàn âm thanh phù hợp cho hội trường đó. Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách cấu hình dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp cỡ lớn ở trong nhà, phù hợp với các hội trường công ty doanh nghiệp lớn. Một dàn âm thanh sân khấu hội trường theo tiêu chuẩn gồm có các thiết bị:
Loa hội trường
Loa hội trường (hay còn gọi là loa sân khấu) là thiết bị quan trọng nhất có tác dụng tái tạo lại âm thanh từ tín hiệu điện. Một dàn âm thanh sân khấu tốt cần sử dụng các loa hội trường chất lượng, được chế tạo dành riêng cho biểu diễn sân khấu, âm nhạc…
Phân loại loa hội trường xét về mặt chức năng phụ trách dải tần số.
- Loa siêu trầm phụ trách dải tần số thấp (âm bass). Âm thanh biểu diễn sân khấu không thể thiếu được âm trầm (âm bass) để cho âm thanh hoành tráng, bùng nổ. Các thương hiệu loa sub chất lượng gồm có JBL, Bose, Yamaha…
- Loa toàn dải (loa full) có thể phát cả tần số cao, trung, thấp (không sâu bằng âm bass của loa siêu trầm, không cao bằng loa phóng thanh). Trong một dàn âm thanh có đủ các loa thì loa toàn dải phụ trách phát giọng hát (giọng nói, hay còn gọi là loa lời).
- Loa hoả tiễn chuyên phụ trách tần số cao.
- Loa monitor (hay còn gọi là loa giám sát sân khẩu, loa kiểm âm…) đặt trên sân khấu. Trên thực tế, đây là một loại loa toàn dải (vì lý do kinh phí nên người ta thường bớt loa này nhưng đó thực sự không nên như vậy).
Xem về năng lực nhà thầu âm thanh sân khấu Âm Thanh AHK
Phân loại loa hội trường xét theo mạch công suất.
Với sự phát triển của công nghệ sản xuất thiết bị âm thanh, mạch công suất class D (kỹ thuật số) ra đời với trọng lượng nhẹ hơn, nhỏ gọn và hiệu suất cao hơn. Điều này tạo điều kiện cho các hãng có thể gắn mạch này vào thùng loa hơn. Từ đó ra đời dòng loa liền công suất. Vậy ta có hai dòng loa sau là:
- Loa thụ động là dòng loa truyền thống (loa chưa có mạch công suất, lao passive).
- Loa chủ động là loa có mạch công suất (hay còn gọi là loa active).
Ngoài hai các phân loại trên, còn một số cách phân loại khác như:
- Dựa vào kích thước trình điều khiển (driver) trầm có loa bass 25, loa bass30, loa bass 40, loa hai bass 40…
- Dựa vào vật liệu chế tạo driver có loa bass từ Neo, loa bass từ thường.
Loa line array.
Đây là một dòng loa mới với sóng âm thanh được thiết kế để âm nhạc đi xa hơn, phục vụ nhiều người hơn.
Dòng loa này đặc biệt phù hợp với những nơi có không gian lớn, sân khấu ngoài trời vì góc phủ xa của nó rất tốt.
Thương hiệu loa sân khấu nổi tiếng.
Thương hiệu nổi tiếng và chất lượng nhất là loa hội trường JBL (với các dòng loa JBL VRX, PRX…) cho công suất mạnh mẽ, âm thanh hay xuất sắc tuy nhiên giá thành khá cao. Bên cạnh đó, quý khách có thể sử dụng các dòng loa hội trường OBT của Đức (chất lượng tốt nhưng giá thành khá mềm), loa hội trường Yamaha của Nhật hoặc Nanomax của Việt Nam, SoundKing của Trung Quốc…
Thiết bị xử lý âm thanh sân khấu.
Thiết bị xử lý âm thanh sân khấu bao gồm: Amply công suất (cục đẩy công suất), bàn trộn mixer, phân tần, equalizer, nâng tiếng micro, bộ tạo vang. Ngày nay, các hãng có thể kết nhiều sản phẩm trong một thiết bị. Tiểu biểu nhất là dòng driverack của DBX (thay thế phân tần và equalizer). Tham khảo hướng dẫn sử dụng Driverack PA2
- Cục Đẩy Công Suất. Khác với các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh, đối với một dàn âm thanh sân khấu thì đối tượng phục vụ lên tới hàng trăm, hàng nghìn khán giả trong một không gian rộng lớn nên cần có công suất mạnh mẽ. Các loại amply karaoke thường không đáp ứng được yêu cầu này. Do đó, Quý khách cần sử dụng các mẫu cục đẩy công suất để khuếch đại tín hiệu âm thanh từ mixer… và chuyển đến loa. Quý khách tham khảo các mẫu cục đẩy Crown (thương hiệu con của Harman – hiện thuộc về tập đoàn Samsung), cục đẩy OBT, cục đẩy Yamaha. Ngoài ra còn có các thương hiệu cục đẩy công suất KP, Soundking, Korah, Nanomax, Crest Audio, Partyhouse…
- Bàn trộn âm thanh (mixer): Mixer là nơi tiếp nhận các tín hiệu âm thanh từ các micro, nhạc cụ, các nguồn nhạc… và tiến hành xử lý rồi cho ra một loại tín hiệu duy nhất trong thể thức mono hoặc stereo. Thương hiệu nổi tiếng nhất là bàn trộn mixer Yamaha, bên cạnh đó là các mẫu mixer Soundcraft, mixer Nanomax,…
- Crossover: Đối với một dàn âm thanh sân khấu, luôn phải đánh trải dài đủ các tần số từ thấp đến cao (40Hz đến 20Khz) trong khi hầu hết tất cả các mẫu loa hiện nay, kể các dòng loa full cũng không có khả năng tái tạo được toàn bộ dải âm thanh này. Do đó, chúng ta phải sử dụng kết hợp nhiều loa, hay nhiều nhóm loa, để mỗi nhóm loa đánh một băng tần khác nhau, như vậy sẽ giúp âm thanh trở nên hay hơn, hấp dẫn và cuốn hút hơn. Crossover âm thanh chính là hệ thống phân chia tín hiệu âm thanh theo các dải tần số cao thấp và băng tần riêng biệt, sao cho tối ưu nhất, để phù hợp với những thiết bị âm thanh nhất định, nhằm giúp âm thanh khi phát ra được hay hơn, chất lượng hơn. Quý khách có thể tham khảo các mẫu Crossover như DBX, Alto…
- Equalizer: Đây là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong một dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, có tác dụng cân bằng, bù trừ các dải tần số. Equalizer khá khó điều chỉnh, nó đòi hỏi người có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh mới biết cách căn chỉnh sao cho tốt nhất. Công ty AHK sẽ hướng dẫn chi tiết cho Quý khách cách tinh chỉnh các thông số để có một dàn âm thanh hoàn hảo nhất. Thương hiệu Equalizer số 1 là DBX.
Các thiết bị đầu vào.
Các thiết bị đầu vào bao gồm: Các micro, các loại nguồn nhạc (đầu DVD, máy tính, điện thoại), các loại nhạc cụ… Tất nhiên, micro là thiết bị quan trọng nhất.
- Micro không dây hoặc micro có dây: Đây là thiết bị quan trọng bậc nhất của một dàn âm thanh sân khấu. Những thương hiệu tốt nhất là micro không dây Shure, micro không dây Sennheiser, micro không dây AKG,… Ngoài ra, còn có các loại khác như micro cổ ngỗng, micro nhạc cụ, micro cài tai cài áo
Phụ kiện âm thanh.
Đây cũng là bộ phận vô cùng quan trọng trong bộ dàn âm thanh của bạn. Nếu chẳng may một đầu giắc bị tuột ra, bạn phải trả giá bằng cả chất lượng dàn âm thanh.
Các phụ kiện bao gồm:
- Dây loa, dây tín hiệu âm thanh, giắc kết nối canon đực cái, giắc neutik đực cái, hộp đấu nối loa…
- Tủ rack là nơi gắn, chứa tất cả các thiết bị của bộ dàn. Ngoài ra nó còn có tác dụng bảo vệ các thiết bị và thường có bánh xe để di chuyển tủ đến vị trí cần thiết.
Tiêu chí phục vụ của công ty Âm Thanh AHK
- Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đảm bảo chính hãng, nếu là sản phẩm nhập khẩu thì đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ tem CO CQ.
- Các thiết bị của dàn âm thanh sân khấu đảm bảo có độ bền cơ học cao, hoạt động bền bỉ, phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam và chống chịu va đập nếu thiết bị phải di chuyển nhiều.
- Chế độ bảo hành 36 tháng với tất các thiết bị.
- Tư vấn cấu hình phù hợp theo nhu cầu sử dụng và ngân sách của Quý khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo.
Xem: Hồ sơ năng lực Âm Thanh AHK
2. Cấu hình tham khảo của dàn âm thanh sân khấu hội trường
Với các hãng chuyên nghiệp, khi cho ra đời một dòng sản phẩm, nó thường bao gồm: Loa siêu trầm, loa toàn dải, loa kiểm tra sân khấu. Bằng cách phối ghép thêm các thiết bị xử lý âm thanh và đầu vào, ta có thể có một cấu hình âm thanh hội trường.
Nguyên tắc thiết kế âm thanh hội trường là dựa vào các yếu tố:
- Không gian và diện tích sử dụng.
- Độ ồn thực tế công trình.
- Đánh giá thiết kế công trình.
- Yêu cầu của chủ đầu tư
- Mức giá đầu tư thiết bị.
Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một dàn âm thanh hội trường (âm thanh sân khấu trong nhà) sử dụng các thiết bị của JBL để Quý khách tham khảo
1. Loa hội trường JBL PRX 425: 55.430.000 / 1 đôi
- – Dải tần số (-10 dB): 48 Hz – 19 kHz
- – Đáp ứng tần số (+3 dB): 61 Hz – 16 kHz
- – Góc phủ âm: 90° x 50°
- – Độ nhạy: 100 dB SPL (1w @ 1m)
- – Công suất: 600 W / 1200 W / 2400 W
- – Cường độ âm SPL tối đa: 134 dB SPL
- – Trở kháng danh định: 4 ohms
- – Kích thước (H x W x D) : 1044 mm x 429 mm x 521 mm
- – Trọng lượng: 33,5 kg
2. Loa Sub JBL PRX418S: 54.000.000 / 1 đôi
- – Dải tần số: 35 Hz – 250 Hz
- – Đáp ứng tần số: 52 Hz – 120 Hz
- – Độ nhạy: 95 dB SPL
- – Công suất: 800 W / 1600 W / 3200 W
- – Cường độ âm SPL tối đa: 130 dB SPL
- – Trở kháng danh định: 8 ohms
- – Kích thước (H x W x D): 678 mm x 536 mm x 615 mm
- – Trọng lượng: 36 kg.
3, Loa JBL PRX415M. (loa full đơn có thể làm loa monitor)
- Dòng loa 2 đường tiếng
- Dải tần số (-10 dB) 55 Hz – 19 kHz.
- Công suất tối đa: 300 W / 600 W / 1200 W.
- Trở kháng 8 ohms
- Thành phẩm : màu đen.
- Vỏ được thiết kế bằng chất liệu tổng hợp nên rất chắc chắn và độ bền cơ học cao.
- Mặt lưới thép màu đen sơn tĩnh điện.
- Kích thước: (H x W x D) 650 mm x 429 mm x 457 mm
- Trọng lượng: 21 kg.
4, Loa JBL PRX412M giám sát sân khấu
- – Dòng loa 2 đường tiếng.
- – Có tính bền cao, hiệu quả sử dụng lâu dài…
- – Công suất tối đa: 300 W / 600 W / 1200 W.
- – Trở kháng 8 Ohm.
- – Dải tần số : (-10 dB) 50 Hz – 20 kHz.
- – Thành phẩm : màu đen.
- + lưới tản nhiệt thép bảo vệ các thành phần
- + Mặt lưới thép màu đen sơn tĩnh điện.
- – Kích thước : (H x W x D) 574 mm x 353 mm x 399 mm.
- – Trọng lượng: 16 kg.
5. Cục Đẩy crown XTI2002: 24.265.000/01 chiếc, 90.530.000 / 04 chiếc
– Số kênh: 2
– Công suất @ 8 ohms 650W, @ 4 ohms 1200W, @ 2 ohms 1600W, Bridged 2400W @ 8 ohms
– Đầu vào: 2 jack XLR
– Đầu ra: 2 jack buộc dây, 2 x Speakon
– Kích thước gắn tủ rack: 2U
– Chiều cao 3,5 ”
– Độ sâu 12,25 ”
– Chiều rộng 19 ”
6.Bộ mixer Soundcraft EFX8: 11.615.000 /1 chiếc
– 8+2 kênh
– Tích hợp bộ vi xử lý kỹ thuật số 24 bit Lexicon
– 32 thiết lập ngoại hối
– 1 FX gửi trên mỗi kênh
– 1 cấu hình bus phụ trợ
– Chuẩn kết nối jack XLR-type và jack ¼”
– RCA phono đầu vào âm thanh nổi và kết quả đầu ra kỷ lục
– 3-ban EQ với một trung quét trên đơn đầu vào
– 3-band EQ đầu vào stereo
7. Crossover DBX234XS: 8.400.000 / 1 chiếc
- Thiết bị chỉnh âm hiện đại
- Output Connectors XLR
- Input Connectors XLR
- Tần số đáp ứng: 3Hz – 90kHz
- Công suất: 15W
- Nguồn điện: 100VAC ~ 50/60Hz, 120VAC ~ 60Hz
- Kích thước: 483 x 175 x 45 mm
- Trọng lượng: 1,8 kg
8. Micro không dây AKG 40 Mini2 Vocal: 7.200.000 / 1 bộ
– Độ nhạy 4 mV / Pa (-48 dBV)
– Max. SPL 144/156 dB SPL (1% / 3% THD)
– Tương đương với mức độ tiếng ồn 18 dB-A
– Trở kháng = 200 ohms
– Đề nghị tải trở kháng = 1000 ohms
– Kết nối 3-pin XLR
– Kích thước chiều dài 104 chiều cao : 79 mm
– Trọng lượng tịnh 245 g
– Trọng lượng 380 g
9. Equalizer DBX231S : 7.500.000 / 1 chiếc
– Tần số đáp ứng: 10Hz – 50kHz
– Độ nhạy: 113 dB
– Công suất tiêu thụ: 23 W
– Nguồn điện: 230VAC 50/60 Hz
– Kích thước: 133 x 483 x 201 mm
10.Tủ Rack âm thanh 12U: 4.500.000 / 1 chiếc
3. Một số cấu hình âm thanh sân khấu thông dụng.
Đối với một kỹ sư bán hàng âm thanh chuyên nghiệp, việc setup cấu hình âm thanh hội trường là đơn giản. Nhưng điều này là khó khăn với những người mua sắm lần đầu vì những lý do sau:
- Một hãng thiết bị âm thanh thường chỉ sản xuất hay mạnh về từng thiết bị. Ví dụ ta thấy hãng Harman cũng có các thương hiệu là: Loa JBL, cục đẩy Crown, mixer Soundcraft, micro AKG. Hãng OBT mạnh về loa. Hãng Wharfedale mạnh về loa…
- Họ không thể tính toán được các yếu tố quan trọng khi phối ghép đó là: Công suất loa (có nhiều khái niệm công suất như công suất RMS, công suất cực đại…), trở kháng loa.
- Không am hiểu thị trường và kỹ thuật chi tiết mỗi sản phẩm
Chính vì vậy, việc tốt nhất là bạn nên tìm một nhà phân phối âm thanh chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn việc này tốt hơn.
Dưới đây là một số dàn âm thanh sân khấu mà Âm Thanh AHK đã thi công:
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.