Thiết bị phòng họp trực tuyến – Hội nghị truyền hình

Thiết bị phòng họp trực tuyến – Hội nghị truyền hình

Thiết bị phòng họp trực tuyến, hội nghị truyền hình ngày càng được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan sử dụng để nâng cao hiệu quả công việc, đặc biệt là trong việc kết nối các nhân viên từ nhiều địa điểm, văn phòng của công ty.

Một hệ thống họp trực tuyến online cần có hai thành tố chính để vận hành hoàn hảo là phần cứng (gồm màn hình, máy chiếu, camera, webcam, máy tính, loa, micro…) và các phần mềm, dịch vụ họp trực tuyến hiệu quả.

Hệ thống âm thanh phòng họp online trực tuyến
Các thiết bị cơ bản của một hệ thống âm thanh phòng họp online trực tuyến

Quý khách có thể tham khảo thêm:

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một tổ chức lớn, hội nghị truyền hình có thể trở thành một phần quan trọng trong cách bạn giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và hơn thế nữa.

Vì vậy, bạn cần thiết bị gì để có những cuộc trò chuyện hay cuộc gọi hội nghị truyền hình?

Và làm thế nào để bạn quyết định điều gì là “cần phải có” cho hội nghị truyền hình so với điều gì chỉ là thêm cho cuộc gọi đó?

Chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả cho bạn trong bài đăng này  những nội dụng sau:

  • 4 thách thức thường gặp với hội nghị truyền hình
  • Các loại thiết bị phải có cho cuộc họp video
  • 5 tùy chọn cho thiết bị hội nghị truyền hình (cho nhiều ngân sách)
  • Lợi ích của hội nghị truyền hình.

Bạn muốn có trải nghiệm  âm thanh và video tuyệt vời khi họp trực tuyến? Hãy đọc tiếp.

1, 4 thách thức chung phải đối mặt khi họp hội nghị truyền hình – Thiết bị họp trực tuyến sẽ giải quyết nó?

Công nghệ và không gian họp trực tuyến đang kết nối các nhóm hiệu quả hơn bao giờ hết. Nhưng cũng như tất cả những điều tốt đẹp, hội nghị truyền hình có những thách thức nếu bạn không có thiết lập phù hợp.

1.1, Kết nối kém

Phần mềm hội nghị truyền hình giúp các thành viên trong nhóm của bạn làm việc từ xa nhưng chỉ khi bạn có kết nối Internet tốt. Không ai muốn phải chịu đựng một cuộc gọi hội nghị bị lag, vì vậy trước khi bắt đầu, hãy kiểm tra internet của bạn!

Nhân viên tham gia cuộc họp video tại văn phòng có thể không gặp sự cố kết nối vì họ sẽ được kết nối trực tiếp qua mạng công ty. Tuy nhiên, những người làm việc từ xa lại phụ thuộc vào các thiết bị và mạng của chính họ.

Nếu bạn đang làm việc tại nhà và cần chất lượng cuộc gọi HD ổn định đáng tin cậy , hãy nên cấp internet. Nó sẽ cung cấp cho bạn các cuộc họp video, cuộc gọi điện thoại, nhắn tin ổn định.

1.2, Phần mềm không tương thích

Không có gì bí mật khi các giải pháp hội nghị truyền hình là giải pháp tuyệt vời để kết nối lực lượng lao động từ xa. Nhưng với những người làm việc từ xa và tính linh hoạt của việc mang theo thiết bị sẽ có nhiều thách thức hơn. Càng nhiều thiết bị mà mọi người sử dụng, càng khó có được trải nghiệm liền mạch.

Đây là một lý do lớn tại sao các nền tảng “tất cả trong một” đang trở nên rất phổ biến. Sẽ tốt hơn nếu có một phần mềm cho phép bạn gọi điện, tổ chức hội nghị truyền hình và nhắn tin cho nhóm của bạn, tất cả ở một nơi.

Không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau và đăng nhập vào năm công cụ khác nhau.

Hầu hết các công cụ hội nghị truyền hình đều cho phép bạn tham gia cuộc họp trực tuyến từ trình duyệt web, điều này thật tuyệt vời vì bạn không phải tải xuống bất kỳ thứ gì.

Nhưng bạn có biết rằng có những ứng dụng hội nghị truyền hình thậm chí còn cho phép bạn tổ chức cuộc họp từ trình duyệt web (với tất cả các chức năng bạn sẽ có trong ứng dụng dành cho máy tính để bàn hoặc thiết bị di động)?

Đúng, bạn có thể làm điều đó. Cho dù bạn và nhóm của mình sử dụng thiết bị di động hay máy tính để bàn nào, thì nó đều dựa trên trình duyệt. Nghĩa là tất cả những gì bạn cần để có cuộc họp chỉ là trình duyệt của bạn.

Một mẫu thiết bị phòng họp trực tuyến nhỏ
Một mẫu thiết bị phòng họp trực tuyến nhỏ

1.3, Múi giờ (các công ty đa quốc gia hoặc làm việc trên một đất nước đa múi giờ)

Một trong những thách thức lớn nhất với một nhóm làm việc từ xa phân tán trên các múi giờ khác nhau? Các cuộc gọi hội nghị truyền hình của bạn phải được lên lịch vào thời điểm phù hợp với tất cả mọi người (hoặc nhiều người tham dự nhất có thể).

👉 Mẹo : Nếu bạn sử dụng các công cụ như Lịch Google để lên lịch các cuộc họp video của mình, điều tuyệt vời là bạn sẽ có thể xem lịch và múi giờ của người khác trong khi tạo lời mời.

1.4, Bảo mật

Doanh nghiệp của bạn cần bảo vệ dữ liệu công ty và khách hàng của mình. Và bất kỳ lúc nào bạn kinh doanh trực tuyến, dữ liệu của bạn cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã nghe về tất cả những câu chuyện mà mọi người đã đột nhập vào các cuộc họp của Zoom và quấy rối những người tham dự hoặc đăng những thông điệp tục tĩu lên màn hình chia sẻ.

Có một số quy tắc để ngăn điều này xảy ra (hoặc ít nhất là giảm thiểu khả năng nó xảy ra).

  • Một là đảm bảo phần mềm hội nghị truyền hình của bạn đi kèm với các tính năng bảo mật như cuộc họp được bảo vệ bằng mật khẩu.
  • Hai là tìm kiếm các tính năng cho phép người chủ trì cuộc họp tắt tiếng người tham dự, loại bỏ những người tham dự không mong muốn và khóa cuộc họp sau khi người tham dự đã có mặt.

Những tính năng cơ bản này sẽ cho phép bạn ngăn những người không được mời tham gia cuộc họp của mình và duy trì mức độ bảo mật cơ bản tốt.

Được rồi, bây giờ chúng ta đã giải quyết được vấn đề đó, hãy xem xét thiết bị và phần cứng bạn sẽ cần.

2, Hệ thống thiết bị phòng họp trực tuyến cần có

Nếu bạn đang tổ chức hội nghị truyền hình phục công việc — đặc biệt nếu bạn cần gặp gỡ khách hàng và khách hàng tiềm năng — bạn sẽ cần âm thanh và video tốt. Rốt cuộc, đây không phải là cuộc gọi Skype dành cho gia đình thông thường của bạn. Dưới đây là một số thiết bị thiết yếu:

2.1, Một chiếc camera tốt (webcam)

Có thể bạn đã sử dụng webcam trước đây. Và có thể trước đây bạn cũng đã từng gặp phải tình trạng video bị giậtl, điều này không mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Nhưng khi bạn đang hội nghị truyền hình với khách hàng, có lẽ tốt nhất bạn không nên để chất lượng video của mình lên những webcam máy tính xách tay được tích hợp sẵn đó.

Tùy thuộc vào sở thích của bạn và kỳ vọng của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, ít nhất bạn sẽ muốn có video HD và thậm chí có thể là độ trung thực 4K.

Đối với mỗi người chúng ta, camera cho phòng họp video cần linh hoạt khá tốt về cách thức và vị trí chúng có thể được gắn. Nếu bạn đang mua máy ảnh hội nghị, hãy tìm những tính năng như: Góc nhìn có thể điều chỉnh, góc rộng và điều khiển từ xa (hãy đảm bảo rằng bạn có cáp và thiết bị bảo vệ phù hợp cho phòng họp. Bạn không muốn mọi thứ được gắn và thiết lập, chỉ khi nhận ra rằng bạn đang thiếu cáp HDMI.)

2.2, Tai nghe và loa

Khi nói đến tai nghe, về mặt kỹ thuật, chúng không phải là thứ bắt buộc phải có vì máy tính xách tay hoặc máy tính của bạn có thể được tích hợp loa.

Nhưng nếu bạn chuẩn bị ra vào phòng họp nhóm hoặc thực hiện các cuộc gọi hội nghị video khi đang di chuyển, bạn sẽ cần những thứ này. (Ngoài ra, chúng còn là một cách tuyệt vời để loại bỏ tiếng vọng micro trong hội nghị truyền hình và âm thanh.)

Tham khảo thêm: Âm thanh phòng họp

2.3, Micro

Trong một cuộc họp, điều quan trọng là người khác trong cuộc họp có thể nghe rõ bạn.

Thông thường, bạn sẽ cần các micro khác nhau cho các không gian khác nhau. Ví dụ: micro trong phòng hội nghị phải có phạm vi thu sóng 360 độ để chúng có thể nhận giọng nói của bất kỳ ai, bất kể họ đang ngồi ở đâu trong phòng.

Một số tai nghe đi kèm mic tuyệt vời tự động loại bỏ tiếng ồn xung quanh, vì vậy hãy tìm tính năng đó nếu bạn biết rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể tổ chức cuộc họp của mình ở một nơi yên tĩnh.

2.4, Điều khiển từ xa

Để kiểm soát tốt hơn các hệ thống phòng hội nghị, có thể bạn sẽ cần một điều khiển từ xa. Nó cho phép bạn chuyển đổi những thứ như chia sẻ màn hình của ai, chuyển sang trang trình bày tiếp theo của bản trình bày, điều chỉnh người nói và hơn thế nữa.

2.5, Bảng thông minh

Bảng thông minh về cơ bản là một bảng điện tử và là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng hội nghị truyền hình nào sẽ được sử dụng cho những việc như phiên họp căng thẳng.

Chúng có nhiều kích thước và kích thước để phù hợp với các phòng hội nghị vừa và nhỏ.

3, Một số combo họp trực tuyến (thiết bị hội nghị truyền hình) tốt nhất trên thị trường: 5 lựa chọn cho các ngân sách khác nhau

Khi nói đến thiết bị hội nghị truyền hình, không có thiết bị nào phù hợp với tất cả. Thay vào đó, mỗi doanh nghiệp sẽ phải cân nhắc ưu và nhược điểm của các sản phẩm và mẫu mã khác nhau.

3.1, Poly (trước đây là Polycom) RealPresence Group 700

Poly (từng được gọi là Polycom) là một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết bị hội nghị truyền hình. Và một trong những dịch vụ cao cấp của họ là dòng Group 700. Mục đích của RealPresence Group 700 là cung cấp sự linh hoạt tối ưu với cộng tác video, âm thanh và nội dung cấp doanh nghiệp. Nó bao gồm video 1080p đồng thời với máy quay video EagleEye và chia sẻ nội dung.

Polycom RealPresence Group 700
Polycom RealPresence Group 700

Các tính năng chính:

  • Máy quay video cung cấp hình ảnh chất lượng cao ở kích thước cuộc sống với khả năng thu phóng 12x đáng kinh ngạc và bộ điều hợp ống kính góc rộng tùy chọn cho giải pháp phòng hội nghị hoàn hảo
  • Nhà sản xuất Poly EagleEye sử dụng các thuật toán theo dõi khuôn mặt để định hình chính xác tất cả những người tham gia hoặc bất kỳ ai đang nói trong phòng
  • EagleEye Director II cung cấp cho bạn tính năng theo dõi loa hiệu suất cao, cung cấp các biểu cảm khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể chi tiết để làm rõ ngữ cảnh và cộng tác hiệu quả hơn
  • Quay số một chạm từ lịch tích hợp
  • Poly NoiseBlock loại bỏ và giảm tiếng ồn xung quanh
  • Bảng trắng và chú thích bằng Poly Pano để bốn người dùng chia sẻ không dây

Thiết kế linh hoạt và hiệu suất cao tối ưu cho các phòng họp lớn hơn và các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào hội nghị truyền hình và hội thảo trên web. Giá bắt đầu từ 16.999 đô la và có lẽ sẽ không phù hợp với nhiều công ty vừa và nhỏ (nhưng khoản đầu tư có thể đáng giá về lâu dài do khả năng linh hoạt cao của nó).

Ưu điểm:

  • Hội nghị truyền hình cấp doanh nghiệp
  • Các công cụ cộng tác và linh hoạt tuyệt vời
  • Chứng minh tương lai (ish)
  • Tuyệt vời cho các phòng hội nghị lớn

Nhược điểm:

  • Đắt mắt
  • Chỉ từ bốn đến tám người tham gia video tùy thuộc vào các tùy chọn.

3.2, Camera MeetUp của Logitech

Logitech Meetup là một cam hội nghị trực quan, được thiết kế đẹp mắt, được thiết kế cho những không gian nhỏ hơn như phòng họp nhóm:
đừng đánh giá nó bằng kích thước của nó! Được đóng gói thành một hình dạng nhỏ bé là một hệ thống mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh và hình ảnh chất lượng cao.

Camera MeetUp của Logitech
Camera MeetUp của Logitech

Đặc trưng:

  • Máy ảnh 4K Ultra HD với zoom 5x tương thích với 1080p và 720p để hỗ trợ tốt nhất cho ứng dụng và màn hình của bạn
  • Máy ảnh có trường nhìn 120 độ từ ống kính góc siêu rộng để giữ mọi người trong một căn phòng nhỏ trong khung hình
  • Công nghệ Logitech RightSound bao gồm một mảng mic tạo chùm tia giúp thu giọng nói, tự động điều chỉnh âm lượng giọng nói và khử tiếng ồn
  • Kết nối Bluetooth cho cuộc gọi âm thanh

Thiết kế nhỏ gọn của Logitech Meetup hoàn hảo cho các công ty cần kết nối các nhóm nhỏ. Mức giá $ 899 là rẻ hơn so với Polycom 700 Series và đó là giá trị tốt cho chất lượng âm thanh và video mà bạn nhận được. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một công cụ cộng tác video cơ bản thực hiện được công việc thì đây chính là công cụ.

Ưu điểm:

  • Không chiếm nhiều không gian làm việc
  • Video chất lượng siêu cao
  • Tương thích với các phần mềm khác nhau

Nhược điểm:

  • Có thể cần mua giá treo TV
  • Không dành cho không gian vừa và lớn.

3.3, Panasonic KX-VC300

Hệ thống hội nghị truyền hình KX-VC300 cung cấp giao tiếp điểm-điểm chất lượng cao. Điều này có nghĩa là các cuộc họp có thể được sắp xếp dễ dàng từ thiết bị Panasonic này sang thiết bị khác của Panasonic.

Panasonic KX-VC300
Panasonic KX-VC300

Với KX0-VC300, bạn có được cuộc trò chuyện âm thanh nổi hai chiều mượt mà và MCU có thể mở rộng lên đến bốn kết nối. Hệ thống có giao diện khá thân thiện với người dùng và các tùy chọn có thể tùy chỉnh:

Đặc trưng:

  • Hội nghị truyền hình ở 1080i hoặc 720p
  • Âm thanh song công đầy đủ với bộ hủy tiếng vọng cũng như cài đặt giảm tiếng ồn tùy chọn
  • Tích hợp tốt với máy ảnh Panasonic, micrô và các thiết bị khác
  • Một điều khiển từ xa cho tất cả các thiết bị
  • Có khả năng tương tác với các hệ thống hội nghị truyền hình khác
  • Rất nhiều tùy chọn bố cục màn hình, hoàn toàn có thể điều khiển thông qua điều khiển từ xa

Hệ thống hội nghị Panasonic KX-VC300 rất phù hợp cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm hội nghị truyền hình điểm-điểm an toàn. Nó dễ dàng thiết lập và sử dụng, nhưng không đi kèm với nhiều chuông và còi. Chi phí của hệ thống sẽ phụ thuộc vào thiết bị hiện có mà bạn đã có, vì đây là thiết bị tốt nhất cho các công ty đã sử dụng Panasonic và bạn sẽ phải liên hệ với Panasonic để biết thông tin về giá cả.

Ưu điểm:

  • Hội nghị truyền hình điểm tới điểm
  • Bố cục màn hình linh hoạt
  • Khả năng tương tác

Nhược điểm:

  • Có thể đắt
  • Hoạt động tốt nhất nếu bạn đã là một cửa hàng Panasonic
  • Được thiết kế cho các doanh nghiệp, không quá nhiều cho người làm việc ở xa
  • Không có tùy chọn video 1080p.

3.4, Logitech BCC950

BCC950 là một trong những thiết bị hội nghị truyền hình giá cả phải chăng hơn của Logitech. Hệ thống hội nghị tất cả trong một này có webcam cắm là chạy và loa ngoài, đồng thời thiết lập lý tưởng cho các phòng nhỏ hoặc nhóm từ một đến bốn người:

Logitech BCC950
Logitech BCC950

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng trên mọi bàn văn phòng hoặc bàn hội nghị (và tại nhà).

Thoạt nhìn, BCCC950 có thể trông hơi lạ, nhưng máy ảnh có động cơ được đặt ở vị trí hoàn hảo ngang tầm mắt để quay video HD và loa đa hướng đảm bảo mọi người trong phòng đều có thể nghe rõ.

Điều này sẽ tốt như một phần của hệ thống phòng hội nghị và được thiết kế để hoạt động với hầu hết các ứng dụng hội nghị truyền hình phổ biến.

Đặc trưng:

  • Full HD 1080p 30 khung hình / giây với trường xem 78 ° và phóng to 1,2 lần ở HD hoặc 4 lần ở SD
  • Công nghệ Rightlight 2 cho độ rõ nét hoàn hảo, ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu
  • Micrô chống ồn với phạm vi 2,4m
  • Không cần thiết lập, chỉ cần cắm và chạy với bất kỳ máy Mac hoặc PC nào
  • Kết nối Bluetooth cho tai nghe
  • Điều khiển từ xa cầm tay cho máy ảnh, âm thanh loa ngoài và tắt tiếng micrô
  • Tương thích với hầu hết các ứng dụng hội nghị truyền hình
  • Logitech BCC950 đi kèm với thẻ giá $ 419,95, điều này không tồi chút nào nếu nó được thiết kế tốt như thế nào để tổ chức hội nghị truyền hình trong các phòng họp nhóm có nhóm người nhỏ. Đó là một hệ thống tất cả trong một tiện lợi có thể được di chuyển khắp văn phòng cho bất kỳ cuộc họp nhỏ nào.

Ưu điểm:

  • Plug-and-play
  • Rất di động
  • Đi kèm với một điều khiển từ xa

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với không gian lớn hơn
  • Chỉ dành cho một đến bốn người dùng.

3.5, AVer VC520 Pro2

AVer là một tên tuổi lớn khi nói đến thiết bị hội nghị truyền hình. Từ máy ảnh USB đến máy ảnh hội nghị đầy đủ và bảng trắng thông minh, chúng có rất nhiều gói được thiết kế cho các doanh nghiệp và các công ty lớn hơn:

Thiết bị họp trực tuyến AVer VC520 Pro2
Thiết bị họp trực tuyến AVer VC520 Pro2

Đặc trưng:

  • Tổng thu phóng 18X (quang học 12X + kỹ thuật số 6X)
  • AVer SmartFrame, tự động thay đổi tiêu điểm của máy ảnh và theo dõi người thuyết trình trong từng vùng “đã lưu”
  • Sony True WDR
  • Phát trực tuyến video IP

Gói Pro2 là hệ thống hội nghị cấp doanh nghiệp được thiết kế cho các phòng hội nghị quy mô vừa đến lớn. Nó đi kèm với một máy ảnh chất lượng cao và một loa ngoài song công mà bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Ưu điểm:

  • Cắm vào cổng USB
  • Dễ dàng thiết lập và di động
  • Đi kèm với một điều khiển từ xa

Nhược điểm:

  • Không dành cho không gian nhỏ
  • Đắt tiền.

4, 5 lợi ích của thiết bị phòng họp trực tuyến

Nếu bạn làm việc như một phần của nhóm từ xa hoặc nhóm hỗn hợp, thì bạn đã biết tầm quan trọng của hội nghị truyền hình đối với việc giúp các thành viên trong nhóm giữ kết nối.

Dưới đây là một số lợi ích khác của hội nghị truyền hình cần xem xét.

4.1, Nó giúp mọi người gắn bó dễ dàng hơn

Đưa mọi người vào cùng một phòng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Và thêm vào đó, luôn có các cuộc điện thoại hội nghị chỉ có âm thanh.

Và mặc dù điều đó có thể đúng, nhưng có một số kiểu hội thoại nhất định chỉ cần diễn ra qua hội nghị truyền hình. Từ các cuộc họp trực tiếp đến nhân sự nghiêm túc hơn hoặc các cuộc họp về hiệu suất giữa người quản lý và nhân viên, chỉ có những chủ đề nhạy cảm được trao đổi trực tiếp tốt hơn.

4.2,  Nó có thể là một cách hiệu quả hơn để giao tiếp

Nhắn tin văn bản, trò chuyện nhóm, email, cuộc gọi điện thoại. Đây là những thứ chúng ta sử dụng hàng ngày. Và ngày nay, nhiều người không thể hiểu được một thế giới không có chúng.

Nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng khoảng 2/3 giao tiếp là không lời! Các tín hiệu không lời, giao tiếp bằng mắt, cử chỉ tay và nét mặt cung cấp nhiều ngữ cảnh và thông tin hơn trong các cuộc trò chuyện — và nếu bạn đã từng trò chuyện qua lại lâu qua email với ai đó có thể chỉ là một hai Hội nghị video -minute, bạn biết chúng tôi đang nói về điều gì.

4.3,  Nó là điều cần thiết cho các công ty có khách hàng và nhân viên trên khắp thế giới

Không có cách nào để giải quyết vấn đề này — nếu doanh nghiệp của bạn có một nhóm toàn cầu hoặc cơ sở khách hàng (hoặc có kế hoạch đạt đến thời điểm đó), bạn cần tham gia hội nghị truyền hình.

Ngay cả khi bạn chưa hoạt động toàn cầu, bạn đã bao giờ hỏi khách hàng rằng họ có muốn đến gặp bạn tại văn phòng của bạn không? Một số người có thời gian đi làm dài và cho dù bạn đang nghĩ đến sự thuận tiện cho khách hàng hay nhân viên của mình, thì kỳ vọng có tùy chọn gặp gỡ trong cuộc gọi hội nghị video sẽ tiếp tục tăng lên.

Và việc sẵn sàng với thiết bị hội nghị truyền hình sẽ là yếu tố quan trọng để đáp ứng những kỳ vọng đó.

4.4, Nó giúp bạn giữ chân nhân viên

Trên lưu ý đó, ngày nay, nhiều nhân viên đang ưu tiên tính linh hoạt trong công việc hơn tất cả.

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy gần một trong bốn người lao động từ xa muốn khả năng làm việc linh hoạt của họ trở thành lâu dài.

Hội nghị truyền hình mang lại cho bạn và nhân viên của bạn sự linh hoạt này — và sẽ giúp họ luôn hài lòng.

4.5,  Nó cho phép bạn duy trì tính cạnh tranh.

Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình thành công, thì bạn cần những người tốt nhất cho công việc.

Khi thái độ đối với nơi làm việc đang thay đổi và các công ty đang tiếp cận với những tài năng không chỉ ở ngay gần họ, hội nghị truyền hình đang trở thành một trong những chìa khóa cho phép bạn cung cấp văn hóa công ty ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Không chỉ vậy, việc thuê các thành viên trong nhóm từ xa sẽ cho phép tổ chức của bạn tuyển dụng từ một nhóm nhân tài lớn hơn và cung cấp một số hình thức làm việc kết hợp sẽ thu hút lực lượng lao động Thế hệ Z sắp ra mắt của bạn.

Lưu ý cuối cùng … Bạn cần một thứ khác ngoài thiết bị hội nghị truyền hình

Ngoài thiết bị và phần cứng, hội nghị truyền hình còn có một thành phần quan trọng khác: Phần mềm.

Và nếu doanh nghiệp của bạn cần hội nghị truyền hình (cùng với khả năng gọi điện, gửi SMS, v.v.), thì nền tảng truyền thông hợp nhất của AHK có tất cả những điều đó và hơn thế nữa:

Bạn không chỉ nhận được giải pháp hội nghị truyền hình dựa trên trình duyệt, bạn còn có tùy chọn nền tảng trung tâm liên hệ (nếu doanh nghiệp của bạn nhận hoặc thực hiện nhiều cuộc gọi mỗi ngày) —tất cả đều siêu dễ thiết lập và có thể truy cập từ mọi nơi.

Với gói hội nghị truyền hình từ AHK, bạn nhận được:

  • Hội nghị truyền hình và âm thanh không giới hạn
  • Không cần tải xuống — bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc họp của bạn trực tuyến
  • Tích hợp với Lịch Google và Outlook
  • Ứng dụng dành cho máy tính để bàn và di động dành cho Android và iOS
  • Và nếu bạn cần một hệ thống điện thoại, thì cũng có một kế hoạch cho điều đó, bao gồm:
  • Gọi điện không giới hạn
  • Chuyển tiếp và chuyển cuộc gọi
  • Tính di động — giữ số doanh nghiệp hiện có của bạn
  • Hỗ trợ ứng dụng di động và softphone
  • Thu âm cuộc gọi
  • Người trả lời tự động đa cấp
  • Định tuyến tùy chỉnh
  • Phân tích và báo cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Hotline

0889235298