Thị phần tai nghe true wireless tại Mỹ: Apple số 1

Thị phần tai nghe true wireless tại Mỹ: Apple số 1

Miếng bánh tai nghe rất béo bở và có sự tham gia của rất nhiều ông lớn trong lĩnh vực âm thanh như Bose, JBL, Sennheiser. Tại Mỹ, Apple dù không có lịch sử lâu đời về thiết bị âm thanh lại đang thống lĩnh thị trường với 34.4%.

Mời bạn tham khảo Top 9 tai nghe Shure tốt nhất 2021

Trong một cuộc khảo sát do Statista Global Consumer Survey thực hiện với 4220 người tham gia có độ tuổi từ 18-64, kết quả cho thấy Apple hoàn toàn thống lĩnh thị trường tai nghe tại Mỹ với gần 50% bao gồm 2 thương hiệu Apple và Beats.

Thị phần tai nghe true wireless

Apple là thương hiệu tai nghe được sử dụng nhiều nhất tại Hoa Kỳ. Khách hàng của nó bao gồm mọi người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là nhóm từ 18 đến 34 tuổi. Người tiêu dùng Apple sống ở các cộng đồng nông thôn và thành thị trên khắp Hoa Kỳ.

Khi Apple giới thiệu AirPods cùng với iPhone 7 và 7 Plus vào tháng 9 năm 2016, các phản ứng tốt nhất là trái ngược nhau. Trong khi nhiều người ấn tượng với công nghệ đằng sau tai nghe không dây thực sự đầu tiên của Apple, thiết kế của họ đã thu hút rất nhiều lời chỉ trích và internet đang có những trò đùa trong ngày thực địa về ngoại hình, giá cả và sức hấp dẫn tổng thể của tai nghe.

Năm năm sau, rõ ràng là Apple lại một lần nữa nhận được tiếng cười cuối cùng, vì AirPods, hiện đã ở thế hệ thứ ba, có thể là tai nghe phổ biến nhất hành tinh. Dan Ives, một nhà phân tích tại Wedbush, ước tính rằng AirPods đã phát triển thành một doanh nghiệp hàng năm trị giá 20 tỷ USD và đang trên đà bán được 100 triệu chiếc trong năm nay.

Riêng Apple với các mẫu tai nghe AirPods chiếm đến 34.4%, Beats by Dre thương hiệu con của Apple cũng đứng vị trí thứ 2 với 15.3%. Bose hiện đứng thứ 3 với 12.5% và đặc biệt là Samsung với vị trí thứ 4, phổ biến hơn cả JBL. Có thể trong thời gian tới Samsung sẽ sớm vượt mặt Bose vì khoảng cách cũng không quá lớn.

Chat Zalo
Hotline

0889235298