Micro Audix D6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho âm thanh trống. Mô hình thu cardioid thực hiện một công việc tuyệt vời khi loại bỏ âm thanh từ nguồn âm thanh bên ngoài để giữ cho âm thanh của trống được tinh khiết và sạch sẽ.
Xem thêm:
D6 tự hào có màng chắn VLM (khối lượng rất thấp) để phản ứng nhanh với trống đập và tần số đáp ứng 30Hz-15kHz thể hiện các va chạm lớn ngay tại nơi bạn cần để đạt được mức thấp rung chuyển. Đối với các nhạc cụ tần số thấp khác như âm trầm, D6 cũng hoạt động tốt như nhau.
1.Tính năng và thông số kỹ thuật của micro Audix D6.
- Mô hình phân cực Cardioid
- Được điều chỉnh cho tiếng kick và bass
- Đáp ứng tần số 30Hz-15kHz
- Không phụ thuộc vào việc tìm “điểm ngọt” để có âm thanh hay
- Màng chắn VLM cho phản ứng thoáng qua nhanh chóng.
2. Thông số kỹ thuật của micro Audix D6.
- Loại đầu dò Động
- Đáp ứng tần số 30 Hz – 15 kHz
- Polar Pattern Cardioid
- Trở kháng đầu ra 280 ohms
- Độ nhạy 0,8 mV / Pa @ 1k
- Công nghệ viên nang WLM Loại E
- Từ chối ngoài trục> 20 dB
- SPL tối đa ≥144 dB
- Yêu cầu về nguồn điện Không có
- Đầu nối XLRm 3 chân
- Phân cực Áp suất dương trên màng ngăn tạo ra điện áp dương trên chân 2 so với chân 3 của đầu nối XLR đầu ra
- Vật liệu / Hoàn thiện bằng nhôm gia công / Kết thúc màu đen
- Trọng lượng 254 g / 8.9oz
- Chiều dài 117 mm / 4,6 in.
3. Đánh giá mic Audix D6.
D6 là thành viên mới nhất của dòng micrô Audix’s D, được thiết kế chủ yếu để sử dụng trên trống và bộ gõ. Động định dạng lớn với mô hình cực cardioid, D6 được thiết kế cho trống và bass của mic’ing. Beta 52 và Audio-Technica ATM25. So với những mic lâu đời này, D6 đã chứng tỏ mình sở hữu một đặc điểm rất khác biệt ngay từ đầu: đây là một micrô rock ‘n’ roll!
Các tiếng trống của mic’ing kick cả bên trong trống và tại lỗ dẫn đến nhiều âm thanh trầm và một cuộc tấn công lớn, nhưng không có âm trung – rất mạnh và gần với âm thanh trống kick metal / Hardcore điển hình. Giá đỡ và âm sàn phát ra rất giống nhau, với các âm thấp được xác định rõ ràng cùng với âm thanh nổi bật ngay cả khi micrô được hướng về phía rìa của đầu trống.
Các tủ âm trầm của micrô gần mang lại rất nhiều âm trầm chỉ với một chút âm thanh bùng nổ nhỏ nhất, nhưng việc thiếu âm trung không phải là nội dung ở đây vì âm thanh thiếu độ nét – cần phải ghép nối với một micrô khác để đạt được âm thanh tròn trịa âm trầm.
Khi nhìn vào biểu đồ của đáp ứng tần số trên trục, có thể thấy rõ tại sao D6 lại phát ra âm thanh theo cách của nó: khi mức thấp nhất đạt đỉnh ở 60 Hz, mức cao nhất đạt đỉnh ở 4 kHz và 10 kHz – và âm trung ở tần số 750 Hz giảm khoảng 15 dB dưới các đỉnh.
Tất cả đã nói, mặc dù D6 chắc chắn không phải là một micrô trống đa năng, nhưng nó không nên được đánh giá là một. Đây là một chiếc mic sẽ cho âm thanh và đặc điểm cụ thể và rất xuất sắc khi làm điều đó. Các kỹ sư thường thấy mình loại bỏ nhiều âm trung ra khỏi âm trầm hoặc trống sẽ làm tốt việc cho D6 nghe.
4. Bảng so sánh micro Audix D6 với các sản phẩm cùng phân khúc.
Model | Audix D6 | Shure Beta 52A | AKG D12 DR | Sennheiser E602 II | Telefunken M82 |
Microphone Type | Dynamic | Dynamic | Dynamic | Dynamic | Dynamic |
Polar Pattern | Cardioid | Supercardioid | Cardioid | Cardioid | Cardioid |
Frequency Response | 30Hz-15kHz | 20Hz-10kHz | 17Hz-17kHz | 20Hz-16kHz | 25Hz-18kHz |
Output Impedance | 200 ohms | 150 ohms | 200 ohms | 350 ohms | 300 ohms |
Color | Black | Black | Black | Black | Black |
Connector | XLR | XLR | XLR | XLR | XLR |
Weight | 0.48 lbs. | 1.33 lbs. | 1.1 lbs. | 0.71 lbs. | 1.4 lbs. |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.